4 mẫu đèn chùm pha lê phòng khách cực hấp dẫn

Cho dù phòng khách của bạn được trang trí bởi phong cách nội thất nào, bạn đều có thể tìm được mẫu đèn chùm phù hợp và đặc biệt ấn tượng. Ngay cả với nội thất đương đại hay phong cách tối giản, đừng quên đèn chùm pha lê cao cấp chất liệu pha lê vẫn sẵn sàng thỏa mãn sở thích trang trí của bạn. Dưới đây là gợi ý chung về những phong cách đèn chùm pha lê cho phòng khách để bạn tham khảo. 

1. Đèn chùm tay rồng Maria Terezia, phong cách hoàng gia

Đèn chùm Maria Terezia lấy tên gọi của vị vị nữ hoàng Áo – Hung nổi tiếng lịch sử. Đèn đặc trưng bởi các bông hoa pha lê đính trên thân đèn và vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy, tinh xảo của các hạt pha lê. Hiệu ứng mà chúng đem lại chắc chắn không một loại đèn trang trí cao cấp nào có thể sánh được.

Đèn chùm pha lê phòng khách MARIA TEREZIA 19 CE

Chiếc đèn chùm pha lê MARIA TEREZIA 19 CE nhiều tầng ở trên ngay lập tức gợi lên một bầu không khí cực kỳ xa hoa, quyền quý nơi các cung điện hoàng gia xưa. Rất lý tưởng cho phòng khách rộng lớn và trần cao, sảnh lớn, để tăng thêm phong cách cổ điển hay vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đèn pha lê MARIA_TEREZIA_50

Mẫu đèn tay rồng có trong hơn 40 phiên bản lớn nhỏ khác nhau và những thay đổi ít nhiều về kích cỡ, kiểu dáng, hoàn hảo cho cả nội thất cổ điển, tân cổ điển.

2. Đèn chùm pha lê classic

Đèn pha lê phòng khách ANDULA VIII

Nếu muốn tận hưởng vẻ đẹp nhiều hơn của chất liệu pha lê, chọn đèn chùm classic truyền thống với các cánh tay cũng được làm bằng pha lê, như mẫu đèn ANDULA VIII này. Hiện có sẵn 8 phiên bản với đường kính từ 50cm đến hơn 1 mét. Đặc biệt, đèn tay pha lê phù hợp với cả nội thất cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

3. Đèn chùm kết hợp nét cổ điển và hiện đại

Đèn chùm Ramona kết hợp hoàn hảo nét cổ điển với phần lồng đèn hiện đại

Nếu bạn bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp sang trọng của các cánh tay đèn cổ điển nhưng lại muốn một sự mới mẻ hơn trong thiết kế, bạn có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Sự thay đổi có thể đến từ phần chóa đèn với chất liệu, hình dạng hiện đại, tối giản về cách trang trí hoặc số lượng hạt pha lê,…

(Đèn chùm DAISY phù hợp hợp cả nội thất tân cổ điển và hiện đại

Đèn chùm pha lê DAISY VIII này thổi vào không gian phòng khách nhìn hết sức tinh tế và duyên dáng. Màu trắng của các chóa đèn vật liệu hiện đại giúp làm sáng lên căn phòng chủ đạo với tông màu xám và tối. Lớp kim loại mạ vàng đem lại một kết thúc hoàn thiện rất sang trọng cho không gian. Có trong các phiên bản từ 3, 5, 6 đến 8 cánh tay đèn, DAISY không làm khó bất kỳ không gian phòng khách nào.

=> Xem thêm: Hướng dẫn chọn đèn chùm pha lê phòng khách phù hợp

=> Xem thêm: 7 lợi ích khi sử dụng đèn chùm pha lê phòng khách

4 Đèn chùm pha lê hiện đại

Khác với hình dung về đèn chùm nến cổ điển, sự phát triển đa dạng của các loại đèn chùm pha lê hiện đại đến từ rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là của kết cấu các nguồn sáng và hình dáng đèn. 

Đèn lồng pha lê PERSIDA CE hoàn hảo với hình tròn duyên dáng

Chúng vẫn có nhiều nguồn sáng được gắn từ trung tâm đèn, nhưng được bao bọc bởi lồng đèn bằng pha lê với đủ các hình dạng khác nhau. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng bằng các tên gọi như đèn lồng pha lê, đèn thả pha lê với các hình dáng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình bán nguyệt, hình tam giác,…

Nếu như tất cả những gợi ý trên đây chưa thỏa mãn được bạn, bạn có thể tìm cho mình một mẫu đèn chùm pha lê phòng khách độc đáo từ ý tưởng riêng của mình và gửi cho chúng tôi để có được sự tư vấn phù hợp. Sử dụng dịch vụ đặt hàng tùy chỉnh dựa trên các mẫu sẵn có của chúng tôi cũng là cách để bạn hoàn thiện không gian phòng khách tuyệt vời. Liên hệ đến Hotline 0975388098 để được tư vấn chi tiết.

0/5 (0 Reviews)
call image