TOP 7 đèn chùm pha lê nến sang trọng và đẳng cấp

Đèn chùm pha lê nến là một trong những mẫu đèn chùm được ưa chuộng nhất. Vẻ đẹp cổ điển sang trọng của các tay đèn uốn cong và hình ảnh ngọn nến tạo nên tính thẩm mỹ vượt thời gian. Ngày nay, loại đèn này không sử dụng nến thật mà dùng ống nến, phổ biến với màu trắng. Bóng đèn điện mô phỏng hình ngọn lửa như ngọn nến thật.

Kết hợp với pha lê tán sắc và khúc xạ ánh sáng, đèn chùm nến mang lại hiệu ứng tuyệt vời và làm bừng sáng bất cứ không gian nào. Nó là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển và cả hiện đại cho dù là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, sảnh, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu đèn chùm pha lê cực kỳ ấn tượng của ArtGlass để chọn lựa một sản phẩm ưng ý nhất hoặc lấy ý tưởng để đặt hàng tùy chỉnh theo ý của bạn.

1. Đèn chùm pha lê ELSA V CE đẹp không đối thủ

Đèn chùm pha lê ELSA V CE

Một chiếc đèn chùm từ bộ sưu tập Elsa sẽ làm thay đổi diện mạo ngay lập tức và phù hợp trang trí bất kỳ khung cảnh nào. Đèn sử dụng toàn bộ chi tiết bằng pha lê cao cấp. Phần dây treo đèn bằng đồng thau tinh tế được bổ sung thành công bằng cách mạ vàng.
Chiếc đèn chùm phong cách cổ điển được trang trí công phu và các hạt pha lê nhiều kích cỡ mang đến cho đèn chùm vẻ sang trọng vượt thời gian. Kích cỡ của đèn phù hợp cho các phòng từ 15m2 và hoàn hảo cả cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,…
2.Đèn trần pha lê ELSA III siêu nhỏ xinh

Đèn trần pha lê ELSA III

Thuộc bộ sưu tập đèn pha lê nến mang tên ELSA với nhiều kích cỡ khác nhau, mẫu đèn chùm pha lê này là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ dưới 10m2. Thiết kế nhỏ gọn với 3 tay, đèn pha lê classic vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Hệ thống dây treo tùy chỉnh có thể phù hợp để treo với chiều cao trần nhà. Sản phẩm đẹp và bền, được bảo hành hai năm cũng như bất kỳ mẫu đèn pha lê pha lê Tiệp nào khác.
3.Đèn trần pha lê HILLARY DIA 1000 sang trọng, quyến rũ

Đèn trần pha lê HILLARY DIA 1000

Được chế tác bằng đồng thau mạ vàng không gỉ, thiết kế này có phần lồng đèn tựa kiểu đèn đế chế kết hợp với các cánh tay đèn kim loại uốn cong tinh xảo. Đèn chùm chiếu sáng với hệ thống nhiều chân nến phù hợp với cả phong cách nội thất cổ điển và hiện đại. Đường kính 1000mm và chiều cao 1050 mm đèn chùm pha lê này được thiết kế đặc biệt để làm bừng sáng trung tâm của những căn phòng lớn như đại sảnh, phòng khách lớn, biệt thự, nhà hàng khách sạn,…
4.Đèn chùm pha lê nến Maria Terezia cổ điển và ấn tượng

=> Xem thêm: Đèn pha lê hoàng gia Maria Terezia

Maria Terezia là tên của vị nữ hoàng nổi tiếng trong lịch sử Áo – Hung và cũng là tên gọi của 1 dòng đèn chùm đẳng cấp bậc nhất. Đặc trưng bởi vẻ ngoài lộng lẫy, các cánh tay đèn đính hoa hồng pha lê tuyệt đẹp. Có bộ sưu tập hàng trăm mẫu thuộc dòng đèn hoàng gia này với đủ kích cỡ và nhiều tầng đèn.
MARIA TEREZIA 5 không phải là phiên bản lớn nhất nhưng đủ lộng lẫy và quyến rũ cho các không gian lớn từ vài chục m2. 17 ống nến và các bóng đèn tạo hình chân thực và cuốn hút. Chúng cho hiệu ứng thị giác còn đẹp hơn cả những ngọn nến thật đã gắn với dòng đèn pha lê nến trong lịch sử.
5.Đèn chùm đồng pha lê nến phù hợp nhiều phong cách nội thất

=> Xem thêm: Mẫu đèn chùm đồng pha lê

Chiếc đèn này đặc biệt tinh xảo bởi 12 cánh tay đèn bằng đồng thau hoàn thiện mạ vàng. Các hạt pha lê đính trên tay đèn được làm từ pha lê độc quyền, pha lê Spectra hoặc bạn có thể đặt hàng tùy chọn. Kích thước 840×670 mm của đèn hoàn hảo cho các căn phòng trên 20m2. Khi các ngọn đèn giả nến được bật sáng, chúng thực sự là điểm nhấn đặc biệt, nâng cao phong cách nội thất cổ điển nhưng vẫn rất hài hòa trong ngôi nhà hiện đại của bạn.
6.Đèn pha lê nến tối giản và hiện đại

Một vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ nhờ pha lê được cắt giác hình dạng độc đáo và 5 cánh tay đèn cong sâu hoàn toàn bằng pha lê trong suốt. Lý tưởng cho cả nội thất tân cổ điển và hiện đại để nâng tầm các căn phòng từ khoảng 15 – 18m2.
7.Đèn chùm pha lê nến đại sảnh lộng lẫy và hoành tráng

=> Xem thêm: Đèn chùm đại sảnh thông tầng pha lê

Xa hoa, lộng lẫy, hoành tráng và nhiều hơn thế để mô tả về chiếc đèn đại sảnh nhiều tầng với 66 ống nến tuyệt đẹp này. Cực kỳ ấn tượng để làm tâm điểm thu hút mọi sự chú ý tại các không gian lớn như đại sảnh nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới,…

Đừng quên còn rất nhiều mẫu đèn chùm pha lê nến ấn tượng nữa để bạn tham khảo trên website hoặc đến ngay hệ thống showroom của chúng tôi để tận mắt chiêm ngưỡng và chọn lựa. Liên hệ đến Hotline 0975388098 để được tư vấn chi tiết.

0/5 (0 Reviews)
call image