CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ – THẾ GIỚI PHA LÊ

Bảo hành và Đổi trả
Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở https://thegioiphale.com.vn/ được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Thế Giới Pha Lê đảm bảo sản phẩm được bán là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Thế Giới Pha Lê cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.

ĐỔI TRẢ DO SAI HOẶC THIẾU SẢN PHẨM

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho TheGioiPhaLe.com.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới và cung cấp thông tin hình ảnh/video đơn hàng để nhân viên Thế Giới Pha Lê tiếp nhận và xử lý theo quy định. TheGioiPhaLe.com.vn sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Thế Giới Pha Lê sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

TRẢ HÀNG THEO MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG

I. Điều kiện trả hàng

Quý khách có thể đổi trả lại sản phẩm đã mua tại TheGioiPhaLe.com.vn trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
Sản phẩm muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua.


II. Phương thức & Phí xử lý

TheGioiPhaLe.com.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm. Chi phí vận chuyển khách hàng phải chịu ( Chiều đi + chiều về + phí phạt hoàn hàng của đơn vị vận chuyển + phí phạt hoàn hàng từ hãng + phí hao tổn sản phẩm do vận chuyển nhiều lần) vì sản phẩm không bị lỗi mà do khách hàng đổi ý.
TheGioiPhaLe.com.vn tiến hành làm thủ tục hoàn hàng ngay sau khi nhận được chi phí thanh toán (bao gồm tất cả phí ở trên) cho việc hoàn hàng.
Quý khách vui lòng gửi hàng về TheGioiPhaLe.com.vn theo hướng dẫn của nhân viên .
Phí xử lý:
Chi phí vận chuyển tùy thuộc từng đơn hàng, nhân viên sẽ thông báo đầy đủ cho khách hàng.
Thời gian xử lý: Từ 2 đến 3 ngày tính từ ngày TheGioiPhaLe.com.vn nhận được thông tin.


ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM LỖI NGOẠI QUAN

I. Điều kiện đổi trả sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho TheGioiPhaLe.com.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, TheGioiPhaLe.com.vn sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, TheGioiPhaLe.com.vn sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, TheGioiPhaLe.com.vn hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.


II. Phương thức hoàn tiền

TheGioiPhaLe.com.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
Quý khách vui lòng gửi hàng về TheGioiPhaLe.com.vn theo hướng dẫn của tổng đài viên để được miễn phí vận chuyển.
Phương thức hoàn tiền:
Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: TheGioiPhaLe.com.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
Với đơn hàng đã được thanh toán online: TheGioiPhaLe.com.vn sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
Thời gian hoàn tiền: Từ 2 đến 7 ngày tính từ ngày TheGioiPhaLe.com.vn nhận được hàng.


*TheGioiPhaLe.com.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gửi về.

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM LỖI SẢN XUẤT

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, TheGioiPhaLe.com.vn sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến TheGioiPhaLe.com.vn cụ thể như sau:

I. Điều kiện trả sản phẩm

Trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công, TheGioiPhaLe.com.vn hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với sản phẩm bị lỗi sản xuất.

II. Phương thức hoàn tiền

TheGioiPhaLe.com.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
Quý khách vui lòng gửi hàng về TheGioiPhaLe.com.vn theo hướng dẫn của nhân viên để được miễn phí vận chuyển.
Phương thức hoàn tiền:
Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: TheGioiPhaLe.com.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
Với đơn hàng đã được thanh toán online: TheGioiPhaLe.com.vn sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
Thời gian hoàn tiền: Từ 2 đến 7 ngày tính từ ngày TheGioiPhaLe.com.vn nhận được hàng.
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của TheGioiPhaLe.com.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.

II. Các bước thực hiện đổi – trả

Bước 1: Đăng ký

Liên hệ với TheGioiPhaLe.com.vn qua hotline hoặc truy cập trang “Gửi yêu cầu” qua email [email protected] và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, TheGioiPhaLe.com.vn sẽ gửi đến quý khách email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc.

Bước 4: Gửi sản phẩm về TheGioiPhaLe.com.vn

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về TheGioiPhaLe.com.vn trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện

Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng TheGioiPhaLe.com.vn đã gửi cho nhân viên bưu điện.
Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, TheGioiPhaLe.com.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH

Quý khách vui lòng gửi kèm:

Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Một số lưu ý khác:

Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.
Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
Liên hệ Hotline khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển.

5/5 (1 Review)
call image