7 lợi ích khi sử dụng đèn chùm pha lê phòng khách

Một chiếc đèn chùm chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn hoặc kiệt tác trung tâm trong phòng khách nhà bạn, đặc biệt là đèn chùm pha lê. Được thiết kế vô cùng tinh xảo, thiết bị chiếu sáng lộng lẫy này có lịch sử rất lâu đời và vẫn phổ biến cho tới ngày nay với rất nhiều phong cách thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại.

Đèn chùm cổ điển thường được biết đến hình ảnh đèn chùm nến thì với đèn loại đèn chùm hiện đại, bạn có thể khám phá những thiết kế mới mẻ và hết sức thú vị. Nó là sự kết hợp giữa nét truyền thống – hiện đại và cả việc phá vỡ khuôn mẫu thông qua những hình dạng thú vị cùng với số lượng lớn đèn nhỏ.

Nhưng dù trong thiết kế như thế nào, cổ điển hay hiện đại, có rất nhiều lợi ích tuyệt vời bạn nhận được thông qua một chiếc đèn chùm pha lê trang trí phòng khách. Dưới đây là 7 trong số những lý do để bạn chọn ngay đèn chùm pha lê phòng khách nhà mình:

  1. Tạo nên không gian ấn tượng
(Đèn pha lê trở thành tâm điểm cho phòng khách với đồ nội thất truyền thống)

Nhờ thiết kế đẹp mắt và lịch sử lâu đời, đèn chùm pha lê tạo nên sự nổi bật đặc biệt. Nó thậm chí có thể là lựa chọn để bạn xác định chủ đề trang trí trong phòng khách. Hoặc bổ sung hoàn hảo cho phong cách trang trí hiện có của bạn

2. Tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo

Bạn có thể chọn nhiều loại đèn chùm chất liệu gỗ, sắt, đồng hay thủy tinh,… để trang trí nội thất. Nhưng không có bất kỳ một chất liệu nào khác có thể tạo nên vẻ đẹp lấp lánh ánh cầu vồng như pha lê. Có được điều đó là nhờ khả năng phản xạ và tán sắc ánh sáng của vật liệu độc đáo có 1 0 2 này. 

3. Cung cấp nguồn sáng đầy đủ
Khi chọn lựa đèn chùm pha lê với kích cỡ và số lượng bóng đèn phù hợp, phòng khách của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nguồn sáng. Đặc biệt là kiểu đèn chùm nến không có chóa, hoặc đèn chùm với nhiều tầng, giúp chiếu sáng cả phần trên trần và phần dưới của phòng khách. 

4. Khẳng định đẳng cấp và sự giàu của gia chủ

Sự hiện diện của đèn chùm pha lê lộng lẫy và hoành tráng trong phòng khách là một cách hoàn hảo để nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ. Đặc biệt là khi trang trí với những mẫu đèn chùm cỡ lớn, nhiều tầng. Khách tới thăm nhà bạn không thể ngừng trầm trồ khi chiêm ngưỡng một chiếc đèn đầy ấn tượng như thế.

5. Kết hợp hoàn hảo với các loại đèn trang trí khác

Đèn chùm là vật trang trí lý tưởng cho phòng khách nhưng sẽ còn hoàn hảo hơn nữa nếu có sự kết hợp ăn ý với đèn tường, đèn sàn và đèn bàn pha lê. Điều này vừa tạo sự đồng bộ về phong cách và tăng thêm nguồn sáng lý tưởng cho các công việc riêng như đọc sách, xem ti vi,…

6. Phù hợp với phòng khách trần cao

Đèn chùm pha lê đặc biệt phù hợp với phòng khách có trần nhà cao, trần hình vòm, tạo nên vẻ đẹp hoành tráng, lộng lẫy vô cùng bắt mắt. Điều hấp dẫn là cho dù phòng khách có diện tích lớn hay nhỏ, bạn đều có thể lựa chọn được mẫu đèn phù hợp. Bởi đèn chùm pha lê ngày nay có sự đa dạng về kích cỡ với đường kính từ 40cm cho đến hơn 1 mét.

7. Một cách để tăng thêm vận may về phong thủy

Việc sử dụng chất liệu pha lê trong trang trí nội thất, đặc biệt là đèn chùm được nhiều người quan niệm là một cách chiêu tài lộc và vận may về sự nghiệp, tình cảm. 

(Đèn chùm được ưa dùng để tăng vận may về phong thủy)

Theo đó, các bạn có thể chọn các loại đèn chùm chất liệu pha lê có thiết kế theo hình dáng cân đối, hài hòa; các hạt pha lê hình tròn hoặc hình cầu, số lượng cánh tay đèn là 6, 8 hoặc các con số đẹp khác.  Liên hệ đến Hotline 0975388098 để được tư vấn chi tiết.

0/5 (0 Reviews)
call image