TOP 10 đèn chùm pha lê hiện đại nâng tầm ngôi nhà của bạn

Đèn chùm pha lê hiện đại làm cho ngôi nhà của bạn ngay lập tức trở nên quyến rũ. Đặc biệt, với nhiều chủ đề, nhiều khía cạnh ấn tượng cũng như vẻ lấp lánh của chất liệu, mang lại bầu không khí thực sự sống động mà không phải loại đèn nào cũng làm được.

Một mẫu đèn chùm hiện đại có thể hoàn toàn mới mẻ về thiết kế. Nó cũng là sự thừa kế, cách tân hay sáng tạo hơn từ những phiên bản đèn chùm truyền thống. Về cơ bản chúng bớt đi nhiều chi tiết nhưng vẫn đủ sức quyến rũ. Chúng cũng đa dạng hơn về kích cỡ để phù hợp cho mọi căn phòng với các diện tích và chiều cao trần nhà khác nhau.

Khi sử dụng pha lê làm chất liệu chính, đèn chùm pha lê hiện đại hoàn hảo hơn bất cứ lựa chọn nào khác để đem lại vẻ sang trọng, tinh tế, sức hút ấn tượng và độ bền vượt trội. Chúng có thể được tái hiện qua các mẫu đèn chùm nến, đèn chùm có chóa đèn, đèn dây treo tùy chỉnh độ dài cho đến đèn thả, đèn tuyến tính,…

Vì vậy, nếu muốn thổi bùng sức sống vào ngôi nhà của mình, đây là những mẫu đèn chùm pha lê hàng đầu mà bạn nên xem xét nghiêm túc. Đừng quên mỗi mẫu đèn nằm trong bộ sưu tập với nhiều phiên bản lớn – nhỏ khác nhau để thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Chúng cũng được đặt hàng tùy chỉnh với chọn lựa về bề mặt hoàn thiện và chọn lựa loại pha lê chất lượng cao, loại độc quyền.

1.Đèn chùm pha lê CASSANDRA V White Gold
Trang trí nội thất theo phong cách sang trọng vẫn chiếm lĩnh lĩnh vực chiếu sáng và chưa bao giờ thôi hấp dẫn. Từng được coi là đồ vật của nhà giàu, đèn chùm pha lê đã nhanh chóng xâm nhập vào xu hướng trang trí nội thất của mọi gia đình hiện đại. Thông thường, đèn chùm pha lê cổ điển kích cỡ lớn và nhiều tầng với nhiều chi tiết trang trí vô cùng lộng lẫy, hoành tráng. Tuy nhiên để có sự kết hợp với không gian hiện đại, chúng sẽ được tinh giản hơn về chi tiết.

Đèn chùm pha lê CASSANDRA V White Gold

Chiếc đèn này là một minh chứng hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại vẫn hoàn toàn có thể sử dụng đèn chùm. Điểm quan trọng là chúng giữ được tính thẩm mỹ sang trọng và vẻ đẹp của pha lê lấp lánh, giúp làm mềm các thiết kế nội thất cứng nhắc.
2.Đèn chùm lồng hiện đại ROSIE

Đèn chùm lồng hiện đại ROSIE

Đèn chùm lồng pha lê này sử dụng khung đèn chế tác cực kỳ tinh xảo và hoàn thiện bằng lớp mạ vàng siêu sáng bóng. Các lớp pha lê trang trí quanh lồng đèn và đính thả nhiều tầng tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy. Đặc biệt sang trọng và nổi bật cho không gian nội thất từ truyền thống cho tới hiện đại.

=> Xem thêm: Đèn lồng pha lê cao cấp nhập khẩu từ Tiệp
3.Đèn chùm pha lê hiện đại có lớp hoàn thiện mạ vàng
Cho dù phòng khách hay phòng ngủ, đèn chùm pha lê chắc chắn tạo ra một tâm trạng ấn tượng. Với thiết kế kết hợp cổ điển và hiện đại, đèn rất đơn giản để lắp đặt và bảo trì.

Đèn chùm pha lê RAMONA

Các hạt pha lê nhiều kích cỡ lớn được đính trên tay đèn và rèm ngoài mang lại cái nhìn rất ấn tượng. Khung đèn được mạ vàng, chạm khắc tinh xảo và sáng bóng. Đèn có độ bền cao cùng vẻ trang nhã hiện đại. Có thể lắp đặt cả ở phòng khách, sảnh, lối vào, phòng ngủ lớn, khu vực thông tầng…
4.Đèn chùm mini AEROPE V kết nối truyền thống và hiện đại
Bạn không bao giờ có thể sai lầm với lựa chọn đèn chùm mini, đặc biệt nếu đang muốn nâng tầm nhanh chóng cho căn phòng của mình. Đèn chùm mini AEROPE V là phiên bản 5 đèn pha lê nến nhỏ nhất phù hợp với cả không gian truyền thống và hiện đại.

Đèn chùm mini AEROPE V

Nó có thể tạo ra một bầu không khí sang trọng cho căn phòng khách, phòng ăn nhỏ hay kể cả phòng ngủ chủ đề công chúa của con bạn. Bạn cũng có thể cân nhắc việc treo nó trong phòng làm việc tại nhà của mình. Đèn pha lê sẽ mang lại cho bạn sự thúc đẩy và tái tạo năng lượng cho chủ nhân trong suốt cả ngày dài.
5.Đèn chùm lồng MEGAIRA quyến rũ bậc nhất

Đèn chùm lồng MEGAIRA

Đèn chùm pha lê là đồ đạc siêu đẹp và siêu bền. Chúng là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ ưa vẻ sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà của mình. Với hàng ngàn hạt pha lê kết thành chuỗi, đèn quá đẹp để trang trí cho các không gian phòng khách, phòng ăn, sảnh lớn, nhà hàng khách sạn,… Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn pha lê để chiếu sáng không gian hiện đại của mình, hãy ưu tiên lựa chọn đèn chùm MEGAIRA.
6.Đèn chùm giọt mưa hiện đại LEANDRA 350×600

Đèn chùm hiện đại LEANDRA 350×600

Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng pha lê có trong chiếc đèn chùm này, ánh sáng lấp lánh được tạo ra chỉ có thể mô tả bởi hai từ tuyệt vời. Nó sẽ mang đến một bầu không khí hoàn toàn mới cho không gian của bạn, từ phòng ăn, phòng khách, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty,…
7.Đèn chùm thả thông tầng SPIRAL CHAOS 600×2500

Đèn chùm thả thông tầng SPIRAL CHAOS 600×2500

Các không gian hiện đại từ biệt thự, liền kề cho đến văn phòng công ty đều sẽ trở nên hoàn hảo nhờ chiếc đèn thả dài tới 2,5m này. Hàng ngàn viên pha lê sáng lấp lánh kết hợp với ánh đèn chiếu sáng từ 8 bóng công suất tối đa 35W tạo nên một cái nhìn cực kỳ ấn tượng. Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp cùng trình độ chế tác đèn bậc thầy, chiếc đèn pha lê thả thông tầng SPIRAL CHAOS 600×2500 chinh phục mọi gia chủ khó tính nhất.
8.Đèn chùm hiện đại ELANED II BALL duyên dáng bậc nhất

Đèn chùm hiện đại ELANED II BALL

Nhỏ gọn với kích cỡ chỉ 30cm và chiều dài 27cm (không tính dây đèn tùy chỉnh), đèn chùm pha lê hiện đại ELANED II BALL rất thích hợp cho không gian nhỏ, phong cách hiện đại dưới 10m2. Nó hoàn hảo để hiện diện ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn với vẻ đẹp lấp lánh và hiền hòa của pha lê hình cầu. Tuyệt vời để trở thành quà tặng nội thất cực kỳ ấn tượng.
9.Đèn trần pha lê độc đáo

Đèn trần pha lê NEDA I

Được đánh giá là thiết kế ấn tượng bậc nhất cho ngôi nhà hiện đại, NEDA I ngay lập tức thu hút thị giác nhờ vẻ ngoài lấp lánh của các hạt pha lê thả rơi và các cánh tay đèn cách điệu như một chiếc vương miện. Đèn nhỏ gọn với kích thước rộng 48 x dài 30cm nhưng đủ làm nổi bật mọi không gian nội thất mà nó hiện diện. Lý tưởng cho phòng dưới 10m2 và có trần thấp.
10.Đèn chùm hiện đại siêu lãng mạn NORRIS
Dành cho người yêu pha lê lánh lánh trong những thiết kế đèn lãng mạn, đèn NORRIS chinh phục từ phòng khách, phòng ngủ, sảnh, lối vào và các không gian cần tới tính nghệ thuật cao. Một khung đèn bằng đồng thau được mạ vàng rất sáng và bóng để cùng làm nổi bật hơn nữa chiếc đèn tuyệt đẹp này. NORRIS được trang bị đèn công suất 3x35W, kích thước 30 x 47,5 cm, thích hợp cho không gian nhỏ.

Trên đây chỉ là 10 trong số rất nhiều mẫu đèn chùm pha lê hiện đại nổi bật nhất hiện đang được bày bán tại hệ thống showroom của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn liên tục cập nhật các mẫu đèn mới nhất với thiết kế ấn tượng, kích cỡ đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nội thất cao cấp của bạn. Liên hệ đến Hotline 0975388098 để được tư vấn chi tiết.

0/5 (0 Reviews)
call image