Gốm Sứ Tiệp Khắc Cao Cấp Được Tạo Ra Như Thế Nào?

Một bộ đồ Gốm sứ Tiệp được hình thành từ những phần cơ bản: Phôi sứ, màu nền, hoa văn, vàng và lò nung. Nên nói đắt hay rẻ không quan trọng, phù hợp với chất lượng và mục đích sử dụng thì vẫn luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

1. Phôi sứ

Các Xưởng sản xuất sứ Tiệp cao cấp chỉ dùng phôi đạt chuẩn đã được sản xuất và kiểm tra kỹ lưỡng – đây là phôi loại 1 để đảm bảo khi vẽ màu nền và hoa văn đảm bảo họa tiết đều, không cong vênh hoặc có đốm.

2. Màu nền

Màu nền vẽ trên sứ Tiệp được sản xuất thủ công với công thức bí truyền, giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, không bị thôi nhiễm màu theo thời gian, hạn chế tối đa việc bong tróc khi va chạm trong quá trình sử dụng.

3. Hoa văn

Trên các sản phẩm Gốm sứ Tiệp được vẽ hoa văn theo phong cách Âu Châu như hoa hồng, cô tiên, con thú,… Những hoa văn này được tuyển chọn và có lịch sử sử dụng lâu đời từ các làng nghề pha lê và gốm sứ vùng Bohemia

4. Vàng trên Gốm sứ Tiệp

Các nét vàng trên sứ, mà chúng ta hay gọi là sứ mạ vàng, được vẽ từ dung dịch vàng (Au). Dung dịch vàng có thành phần chính là vàng 24K giúp vàng bền màu, không bị Sỉn màu theo thời hay hay phong hóa của Thời tiết.

5. Lò nung

Sau khi hoàn thành tất cả các công đoạn trên từ đầu vào đến khâu sản xuất, thì quá trình NUNG sẽ là khâu quyết định cuối cùng chất lượng sản phẩm. Với nhiệt độ nung lên tới 1380 độ giúp sản phẩm có lớp men cứng, chắc, đạt độ cứng cao và ít bám bụi.

Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm Gốm sứ Tiệp Khắc tại: https://thegioiphale.com.vn/pro…/gom-su-tiep-khac-cao-cap/

0/5 (0 Reviews)
call image