Lọ hoa, Bình hoa pha lê có những loại nào? Gợi ý lựa chọn pha lê cho bạn

Lọ hoa, Bình hoa pha lê hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, để giúp quý khách hàng lựa chọn đúng với nhu cầu và mục đích của mình, Thế Giới Pha Lê xin phép được chia sẻ một số loại lọ hoa, bình hoa phổ biến trên thị trường hiện nay.

  1. Bình Hoa Pha Lê Đúc

Bình hoa pha lê đúc là dòng sản phẩm được sản xuất bằng cách đúc hàng loạt, với số lượng lớn. Chất liệu của dòng sản phẩm này là thường được làm từ chất liệu pha lê không chì (không PbO) nên có giá thành hợp lý và phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

Crystal Bohemia là nhà sản xuất lọ hoa, bình hoa pha lê hàng đầu Tiệp Khắc và thế giới. Các sản phẩm của hãng có giá thành hợp lý và chất lượng cao giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sở hữu pha lê với giá thành hợp lý.

  • Chất liệu pha lê không chì tinh khiết tuyệt đối
  • Sản xuất bằng dây chuyển hiện đại nên sản phẩm ít lỗi, không bị bóng khí
  • Giá thành rất cạnh tranh, phù hợp làm quà tặng số lượng lớn cho doanh nghiệp, cán bộ nhân viên, đại hội

Quý khách có thể tham khảo thêm bộ sưu tập các sản phẩm lọ hoa bình bông pha lê trơn tại: https://thegioiphale.com.vn/product-category/lo-hoa-pha-le-bohemia-tiep-khac-chinh-hang/lo-hoa-pha-le-tiep-khac/

2. Bình hoa, bình bông pha lê mài

Dòng sản phẩm này được mài khắc từ các sản phẩm lọ hoa, bình hoa pha lê đúc hoặc từ các loại phôi pha lê có chì (24%PbO) đặc thù. Các đường, họa tiết của sản phẩm được mài khắc hoàn toàn thủ công bằng kỹ thuật và tài năng của người thợ thủ công mài pha lê.

Do được làm thủ công nên mỗi sản phẩm pha lê mài như một tác phẩm nghệ thuật với những họa tiết khác nhau được người thợ thổi hồn vào. Các đường họa tiết được mài khiến cho bình hoa, bình bông pha lê khúc xạ ánh sáng tốt hơn làm chúng trở nên nổi bật khi đặt ở bất kì đâu.

  • Chất liệu pha lê không chì hoặc pha lê 24%PbO
  • Mài khắc hoàn toàn thủ công, nghệ thuật
  • Khả năng khúc xạ rất tốt, tạo hiệu ứng ánh sáng
  • Giá thành ở mức khá, phù hợp làm quà tặng sinh nhật, tân gia, thăng tiến…..

Tham khảo thêm Bộ sưu tập Pha Lê Mài tại: https://thegioiphale.com.vn/product-category/lo-hoa-pha-le-bohemia-tiep-khac-chinh-hang/binh-hoa-pha-le-mai/

3. Bình hoa pha lê màu

Nhắc tới các sản phẩm lọ hoa, bình hoa pha lê màu không thể nhắc đến nhà sản xuất Egermann – Tiệp Khắc với dòng sản phẩm pha lê màu đặc trưng kết hợp với lối trang trí nghệ thuật Ba rốc bằng phương pháp mài khắc, vẽ vàng thủ công.

Đặc điểm của dòng sản phẩm này với phong cách hoài cổ mang phong cách Âu Châu, các đường nét vẽ vàng thủ công hoàn toàn và chất liệu pha lê đặc biệt với trọng lượng nhẹ nhưng hòa toàn tinh khiết.

  • Chất liệu pha lê tinh khiết nhuộm màu cực khó
  • Họa tiết mài vẽ thủ công hoàn toàn
  • Kết hợp nhiều lớp pha lê với công nghệ sản xuất phức tạp
  • Vẽ vàng bằng dung dịch 18K

Mời quý khách tham khảo thêm Bộ sưu tập lọ hoa pha lê màu Egermann tại: https://thegioiphale.com.vn/product-category/lo-hoa-pha-le-bohemia-tiep-khac-chinh-hang/binh-hoa-pha-le-mau/

4. Lọ hoa, Bình hoa decor nghệ thuật

Dòng sản phẩm này với rất nhiều chủng loại, mẫu mã được làm từ nhiều chất liệu pha lê khác nhau như pha lê trắng, pha lê màu, pha lê 24% PbO…. Bình hoa hay lọ hoa decor có kiểu dáng đặc trưng phù hợp với nhiều khoảng không gian nội thất khác nhau để trang trí hay trưng bày.

Quý anh chị có thể tham khảo thêm bộ sưu tập Lọ hoa, Bình hoa pha lê tại: https://thegioiphale.com.vn/product-category/lo-hoa-pha-le-bohemia-tiep-khac-chinh-hang/

5. Bình Hoa Pha lê 2 da hay Pha lê Ceasar

Bình hoa, Lọ hoa pha lê 2 da là dòng sản phẩm pha lê được làm từ ít nhất từ 2 lớp pha lê, kết hợp với nghệ thuật mài khắc pha lê thủ công lên các sản phẩm.

Nổi tiếng nhất về sản phẩm pha lê 2 da là nhà sản xuất pha lê Ceasar Crystal. Có truyền thống sản xuất pha lê từ năm 1891, các sản phẩm pha lê hai da Ceasar không thể sản xuất bằng máy móc, mà phải chế tác thủ công. Chỉ những nghệ nhân khéo nhất, kỹ năng cao nhất mới có thể tạo ra những sản phẩm này.

Cá sản phẩm với chất liệu pha lê cao cấp nhất, hàm lượng chất xám và nghệ thuật cao nhất luôn lựa chọn những chủ nhân xuất chúng phù hợp với mình.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bộ sưu tập các sản phẩm pha lê cao cấp tại: https://thegioiphale.com.vn/product-category/caesar-crystal/

Trên đây là 5 dòng sản phẩm lọ hoa, bình hoa pha lê phổ biến hiện nay trên thị trường, nếu quý khách hàng có thêm gợi ý nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé

Trân trọng!

5/5 (1 Review)
call image