Lọ hoa pha lê Bohemia món quà vô cùng ý nghĩa

Lọ hoa pha lê Bohemia là một món quà vô cùng ý nghĩa nhưng không phải ai cũng biết và phân biệt được sản phẩm chất lượng cao, ý nghĩa và phù hợp với người được nhận món quà.

Trong các ngày lễ tết, các sự kiện việc gửi tặng những món quà là một việc ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người tặng và mang đến những giá trị lưu niệm rất cao. Món quà đặc sắc và thích hợp nhất nên chọn lựa là những món nội thất hữu dụng cho người nhận và còn lưu giữ lâu bền. Trong đó, lọ hoa pha lê là món quà tặng cao cấp, dễ trưng bày và phù hợp với nhiều người đối tượng người nhận nhất.

Lọ hoa pha lê Tiệp

Cách chọn lọ hoa pha lê Bohemia chất lượng

Việc xác định nguồn gốc của những chiếc lọ pha lê cũng rất quang trọng. Hiện nay thị trường Hà Nội có rất nhiều sản phẩm lọ hoa pha lê tới từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới nhưng người tiêu dùng thường chuộng pha lê châu Âu nhiều hơn. Và đặc biệt sản phẩm pha lê đứng hàng đầu và được ưa dùng nhất là dòng pha lê Tiệp – Pha lê Bohemia với chất lượng kèm theo pha lê có độ tinh khiết cao và tán sắc tốt.

Để chọn mua lọ hoa pha lê Tiệp chất lượng cao bạn nên xem qua những yếu tố về độ trong, độ nặng và độ âm vang của pha lê:

+ Độ tinh khiết: lọ hoa không được có những bọt khí hay tạp chất bên trong và không được những vết nứt hay mẻ nhỏ nhưng vậy mới đảm bảo chất lượng pha lê.

+ Khối lượng riêng: dùng phân biệt pha lê – thủy tinh. Với cùng kiểu dáng và kích thước thì lọ hoa pha lê phải nặng hơn nhiều so với thủy tinh.

+ Độ âm vang: Pha lê thường có độ vang rất cao và xa nên việc chọn pha lê chất lượng hãy gõ nhẹ vào lọ hoa.

Chọn loại lọ hoa pha lê phù hợp với đối người nhận quà

Lọ hoa pha lê trơn Tiệp

Lọ pha lê trơn là loại sản phẩm lọ hoa thông dụng với thiết kế đơn giản nhưng phô bày được nét đẹp trắng tinh khiết, thuần tuý của pha lê mang đến sự sang trọng và thoáng mát cho không gian. Lọ pha lê trơn thường có kích thước từ 20.5cm đến 35.5cm thích hợp cắm nhiều loại hoa và kích thước không gian trưng bày. Đặc biệt, sản phẩm lọ pha lê trơn phù hợp làm quà tặng cho khách hàng, quà tặng sự kiện lớn và đông người nhận quà.

Các sản phẩm lọ hoa trơn được sản xuất công nghiệp bằng dây chuyền sản xuất hàng loạt và được kiểm định chất lượng rất kĩ trước khi được đưa ra thị trường.

Lọ hoa pha lê mài Tiệp

Lọ pha lê mài được biết tới bởi sự sắc sảo với những nét mài hoa văn thủ công. Lọ mài khá đa dạng mẫu và có rất nhiều kích thước từ 20.5cm đến 100 cm. Lọ hoa pha lê mài thích hợp làm quà tặng tân gia, quà tặng tết hay quà tặng cấp trên, đối tác là rất sang trọng.

Lọ Hoa Phê Lê Tiệp Mài Hoa Văn

Bình hoa pha lê Tiệp mạ vàng

Kết hợp sự tinh khiết của pha lê cùng sắc vàng 14k sang trọng. Lọ mạ vàng mang nét đẹp hoàng gia, quý tộc và cực ấn tượng khi trưng bày. Lọ mạ vàng có giá trị rất cao và trên thị trường và chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế.

Bình hoa pha lê nghệ thuật

Pha lê nghệ thuật là dòng cao cấp nhất và thường rất hiếm trên thị trường. Bình hoa pha lê màu thường được sử dụng để trưng bày và mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ với người được nhận quà. Đặc biệt các sản phẩm Pha lê nghệ thuật rất phù hợp làm quà tặng cho các chính khách, đối tác quan trọng hay các buổi gặp mặt cấp cao.

Bình Hoa Pha Lê Nghệ Thuật Ceasar Crystal

Ngoài ra quý khách còn có thể tham khảo thêm sản phẩm Ly Rượu Vang Pha Lê tại đây

Thế giới pha lê

Hotiline: 0975388098

Email: cskh@thegioiphale.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiphale

#thegioiphale #phalebohemia #phale #lohoa #lohoaphale #binhhoaphaletiep #phaletiepkhac

5/5 (1 Review)
call image